• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

[พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084

(27 รีวิว)
฿577 ฿1199.00 52% Off

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084 ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งประหยัดเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084 ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
ชาม และ ที่ให้อาหาร "[พร้อมส่ง] Petkit Eversweet SOLO น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084" ตอนนี้ราคาลด 52% จากราคาเดิม 1199.00 บาท ลดเหลือ 577 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก สมุทรสาคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 70 รีวิว ถือว่าสินค้านี้มีคนรีวิวสินค้าเยอะมาก และมี Rating Score อยู่ที่ 4.93 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ Petkit และขายโดยร้าน MJ SELECTED
★★อ่านให้ชัดเจนก่อนซื้อสินค้า★★
✔️สินค้าของร้านเป็นสินค้าใหม่ของแท้ 100%
✔️มีการรับประกันตามระยะเวลาที่แจ้ง**ตามเงื่อนไขที่ร้านกำหนด**
✔️สามารถสอบถามเพิ่มเติมหากไม่เข้าใจหรือสงสัยในตัวสินค้า / บริการหลังการขาย ทักแชททางร้าน

-ไฟสีเขียว กระพริบ คือการเตือนว่าถึงเวลาเปลี่ยนไส้กรอง ให้เปลี่ยนไส้กรองใหม่ แล้วกดปุ่มค้างไว้ 5 วินาที ไฟก็จะหยุดกระพริบ

-ไฟสีน้ำเงิน กระพริบ คือการเตือนว่าน้ำหมดถังและอยู่ในโหมด Standby พอเติมน้ำแล้ว ไฟจะหยุดกระพริบเอง

-ไฟกระพริบสีเขียวสลับสีน้ำเงิน คือการเตือนว่าระบบไฟมีปัญหาให้ลองถอดปลั๊กเสียบใหม่ ถ้ายังเป็นอยู่ให้ติดต่อผู้ขายเพื่อรับการตรวจสอบ
สำหรับผู้ใข้น้ำพุ PETKIT SOLO สี ส้ม

-ไฟสีเขียวออกเหลือง กระพริบ คือการเตือนว่าถึงเวลาเปลี่ยนไส้กรอง ให้เปลี่ยนไส้กรองใหม่ แล้วกดปุ่มค้างไว้ 5 วินาที ไฟก็จะหยุดกระพริบ

-ไฟสีส้ม กระพริบ คือการเตือนว่าน้ำหมดถังและอยู่ในโหมด Standby พอเติมน้ำแล้ว ไฟจะหยุดกระพริบเอง

-ไฟกระพริบสีเขียวเหลืองสลับสีส้ม คือการเตือนว่าระบบไฟมีปัญหาให้ลองถอดปลั๊กเสียบใหม่ อุปกรณ์ภายในกล่อง
1. น้ำพุ
2. สาย usb(
ไม่มีอแดปเตอร์มาให้ในชุด สามารถเสียบใช้กับ Power Bank หรือ USB Charger ได้)
3. แผ่นกรอง

--------------------------------------------------------------------------------EVERSWEET SOLO น้ำพุหมาแมวอัจฉริยะ ดีไซน์หลากสีสวยงามEVERSWEET ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมของทั้งสามสถาบันคือ Red Dot (Germany), iF (Germany), และ IDEA (USA) ในแต่ละปีจะมีเพียงผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นเลิศทางด้านการออกแบบ และ คุณภาพเท่านั้นที่จะได้รับรางวัลนี้EVERSWEET น้ำพุแมวอัจฉริยะด้วยสองโหมดการทำงาน SMART น้ำพุจะทำงานสลับหยุดพักเพื่อประหยัดพลังงาน และสามารถปรับความเหมาะสมของน้ำพุแบบอัตโนมัติให้เหมาะสมทั้งกลางวันและกลางคืนNORMAL น้ำพุจะทำงานตลอดเวลาเพื่อให้สัตว์เลี้ยงของท่านสามารถเข้าถึงน้ำสะอาดได้ตลอดเวลาระบบกรองน้ำอัจฉริยะ แผ่นกรองอัจฉริยะ (ที่ประกอบด้วย ใยไฟเบอร์พิเศษ ถ่านคาร์บอน ไออ้อนเรซิ่น) และการควมคุมการไหลเวียนของน้ำที่ออกแบบเป็นพิเศษ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการกรองเศษอาหาร ฝุ่นละออง ตะกอน กำจัดกลิ่นและรส ลดสารคลอรีน และกรองโลหะหนักต่างๆ EVERSWEET ช่วยปรับปรุงคุณภาพน้ำให้มากกว่าแค่สะอาด แต่ยังช่วยให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพดี และช่วยป้องกันการเกิดนิ่วอีกด้วย ระบบการหมุนเวียนน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยเพิ่มความสนใจและความอยากรับประทานน้ำ ซึ่งรับประกันได้ว่าสัตว์เลี้ยงของท่านจะได้รับน้ำสะอาดในทุกเวลาที่ต้องการ ที่สุดของความเงียบ ด้วยระบบเครื่องปั้มที่ทรงประสิทธิภาพแต่ทำงานด้วยเสียงระดับต่ำที่สุด ไม่รบกวนความสุขของสมาชิกในบ้าน-ดีไซน์อัจฉริยะระดับโลก การันตีด้วย3รางวัลจากสถาบันการออกแบบระดับโลก-ตัวถัง โปร่งใส มี 4 สี ง่ายต่อการสังเกตระดับน้ำ-มีระบบไฟเตือนเมื่อระบบกรองน้ำหมดอายุ-แผ่นกรองพิเศษปรับปรุงใหม่ สามชั้น (ถอดเปลี่ยนได้/ ใช้กับน้ำพุ EVERSWEET รุ่นอื่นๆ ได้)-มีระบบไฟเตือนเมื่อปริมาณน้ำต่ำ -มียางกันลื่นสี่จุด แข็งแรงมั่นคง ป้องกันการลื่นไถลหรือล้ม -สายไฟแบบใหม่เป็น USB ป้องกันไฟฟ้าช็อตได้ ขนาด 16x16x16cm ความจุ 1.8 ลิตร กำลังไฟ : 5V.สำหรับผู้ใข้น้ำพุ PETKIT SOLO สี เทา น้ำเงิน เขียว
-SMART MODE : ไฟ LED จะติดเป็นสี เขียว โดยน้ำพุจะทำงาน 3 นาท หยุด 3 นาที สลับกันไป
-NORMAL MODE : ไฟ LED สี น้ำเงิน น้ำพุจะพุ่งตลอดเวลา
-SMART MODE : ไฟ LED จะติดเป็นสีเขียวออกเหลือง น้ำพุทำงาน 3 นาทีหยุดทำงาน 3 นาที สลับกันไป
-NORMAL MODE: ไฟ LED สี ส้ม น้ำพุจะพุ่งตลอดเวลา
รูปตัวอย่างสินค้า ชาม และ ที่ให้อาหาร

[พร้อมส่ง] Petkit Eversweet SOLO น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์  ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084[พร้อมส่ง] Petkit Eversweet SOLO น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์  ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084[พร้อมส่ง] Petkit Eversweet SOLO น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์  ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084[พร้อมส่ง] Petkit Eversweet SOLO น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์  ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084

ข้อมูลเฉพาะ ชาม และ ที่ให้อาหาร

  • แบรนด์
    Petkit
  • SKU
    1399902080_TH
  • ร้านค้า
    MJ SELECTED
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
MJ SELECTED

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084 ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งประหยัดเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084 ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วไทย หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการขนส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบเปลียนสินค้าใหม่ได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากของชำรุดไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 รับรองความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084, รีวิว [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084, ขาย [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084, ราคา [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084, [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084 ราคาถูก, โปรโมชั่น [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084, เช็คราคา [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084, ราคาล่าสุด [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084, โปรโมชั่นพิเศษ [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084, ซื้อ [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084 ที่ไหน, [พร้อมส่ง] Petkit Eversweet Solo น้ำพุแมว ที่ให้น้ำสัตว์ ถังให้น้ำสัตว์เลี้ยง M084 ดีไหม

Add a review

New Arrivals

Two Piece - Smile Or Not.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม