• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

ของเล่น ตุ๊กตา ผู้ชาย เคน บาร์บี้ แฟชั่นนิสต้า ของแท้ 40ex Barbie Fashionistas Doll 17 Cali Cool Summer Tank

(10 รีวิว)
฿565 ฿815.00 31% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ สินค้าราคาสุดประหยัด ที่คุณกำลังมองหา เรายกพาเหรดกันมาลดราคากันกระหน่ำ ถ้าไอเทมนี้ ของเล่น ตุ๊กตา ผู้ชาย เคน บาร์บี้ แฟชั่นนิสต้า ของแท้ 40ex Barbie Fashionistas Doll 17 Cali Cool Summer Tank สนองตอบความต้องการของคุณได้ ก็อย่ารั้งรอที่จะดูข้อมูลต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือเปรียบเทียบราคา เช็ควัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่นานกว่า จากนั้นก็ทำรายการซื้อได้เลยนะคะ ตอนนี้โปรโมชั่นโดน ๆ ทางร้านมีบริการส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ในเวลา 2-7 วันทำการ ตรวจสอบกันก่อนค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
ตุ๊กตา & บ้านตุ๊กตา ตุ๊กตา "ของเล่น ตุ๊กตา ผู้ชาย เคน บาร์บี้ แฟชั่นนิสต้า ของแท้ 40ex Barbie Fashionistas Doll #17 Cali Cool Summer Tank" ตอนนี้ราคาลด 31% จากราคาเดิม 815.00 บาท ลดเหลือ 565 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก สงขลา ยี่ห้อ Mattel และขายโดยร้าน Toyfargo
Barbie Fashionistas Doll #17 Cali Cool Summer Tank
The Ken Fashionistas dolls stay cool with trendy looks and individual style
White denim shorts are casually cool
The light tank is summery with a California graphic
Blue sneakers complete the look
Collect them all to expand the storytelling fun
ของเล่นจาก Mattel

ขนาดโดยประมาณ : สูง 11.5 นิ้ว
ขนาดกล่องโดยประมาณ [กว้าง x ยาว x สูง] : 5 x 2.3 x 12.7 นิ้ว

ข้อมูลเฉพาะ ตุ๊กตา & บ้านตุ๊กตา ตุ๊กตา

  • แบรนด์
    Mattel
  • SKU
    2259016125_TH
  • ร้านค้า
    Toyfargo
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Toyfargo

★★★ รีวิวสินค้า:

แนะนำสินค้า ของเล่น ตุ๊กตา ผู้ชาย เคน บาร์บี้ แฟชั่นนิสต้า ของแท้ 40ex Barbie Fashionistas Doll 17 Cali Cool Summer Tank  กำลังลดราคาตอนนี้ ให้คุณช็อคสุด ๆกับการช้อป ผลิตภัณฑ์ ของเล่น ตุ๊กตา ผู้ชาย เคน บาร์บี้ แฟชั่นนิสต้า ของแท้ 40ex Barbie Fashionistas Doll 17 Cali Cool Summer Tank ที่ส่งเสริมให้คุณเปิดมุมมอง ประสบการณ์ใหม่ ๆ กับราคาที่แสนถูกสุด ๆ เราจึงต้องการให้คุณคุณเห็นว่าผลิตภัณฑ์ ของเล่น ตุ๊กตา ผู้ชาย เคน บาร์บี้ แฟชั่นนิสต้า ของแท้ 40ex Barbie Fashionistas Doll 17 Cali Cool Summer Tank นั้นเป็นของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางขาย ดังนั้น คุณจึงห้ามพลาดที่จะจับจ่าย ของเล่น ตุ๊กตา ผู้ชาย เคน บาร์บี้ แฟชั่นนิสต้า ของแท้ 40ex Barbie Fashionistas Doll 17 Cali Cool Summer Tank และแจ้งต่อ ๆ กันไปในคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าชิ้นนี้ เราหามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด โดยหากคุณไม่พึงพอใจในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการเคลมสินค้าภายในเวลา 14 วัน เพราะการบริการจัดส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงส่งไว และไม่ต้องเป็นกังวลใด ๆ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ระบุ ยิ่งกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่ต้องการทำการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่ของไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนนำส่ง จนท.ปณ.ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์ติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน เมื่อเป็นดังนี้ ถ้าต้องทำรายการสั่งซื้อ ควรจะกรอกข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างละเอียด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว และไม่เนิ่นนานออกไป หากว่าคุณต้องการสั่งซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการช้อปสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม