• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Wifi Repeater 300mbps ใช้ขยายสัญญาณไวไฟ เพิ่มขีดไวไฟบ้าน ให้แรงขึ้น

(14 รีวิว)
฿195.92 ฿390.00 50% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ สินค้าราคาสุดคุ้มค่า ที่คุณกำลังค้นหา เรายกพาเหรดกันมาลดราคากันให้ฉ่ำ ถ้าผลิตภัณฑ์นี้ Wifi Repeater 300mbps ใช้ขยายสัญญาณไวไฟ เพิ่มขีดไวไฟบ้าน ให้แรงขึ้น ตอบสนองความต้องการคุณได้ ก็อย่ารีรอที่จะอ่านข้อมูลต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือเปรียบเทียบราคา ตรวจสอบวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน จากนั้นก็ทำรายการออเดอร์ได้เลยนะคะ ตอนนี้ดีลลดกระหน่ำโดน ๆ ทางร้านมีบริการขนส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการเก็บเงินปลายทาง ในเวลา 2-7 วันทำการ ตรวจสอบกันก่อนค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค "wifi repeater 300Mbps ใช้ขยายสัญญาณไวไฟ เพิ่มขีดไวไฟบ้าน ให้แรงขึ้น" ตอนนี้ราคาลด 50% จากราคาเดิม 390.00 บาท ลดเหลือ 195.92 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก ปทุมธานี และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 20 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 4.40 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน adilink

*** สินค้าไม่ใช่ไวไฟแต่เป็นตัวกระจายสัญญาณไวไฟให้แรงขึ้นนะคะ***รองรับการดูด WiFi ทุกรูปแบบ เพื่อเพิ่มสัญญาณแบบส่วนตัวหมดปัญหาสัญญาณ WiFi อ่อน ไม่แรงในบางจุดไม่ต้องเดินสายให้รก ไม่ต้องติดตั้งให้วุ่นวาย ไม่ต้องลงโปรแกรมใดๆใช้งานก็ง่ายสุดๆ มือใหม่แค่ไหน ใครๆก็ทำได้ตั้งค่าง่ายสุดๆ ครั้งแรก ครั้งเดียวความเร็ว : 300 mbpsระยะทาง
รูปตัวอย่างสินค้า อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค

wifi repeater 300Mbps ใช้ขยายสัญญาณไวไฟ เพิ่มขีดไวไฟบ้าน ให้แรงขึ้นwifi repeater 300Mbps ใช้ขยายสัญญาณไวไฟ เพิ่มขีดไวไฟบ้าน ให้แรงขึ้น

ข้อมูลเฉพาะ อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    748412448_TH
  • ร้านค้า
    adilink
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
adilink

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า Wifi Repeater 300mbps ใช้ขยายสัญญาณไวไฟ เพิ่มขีดไวไฟบ้าน ให้แรงขึ้น  ราคาดี๊ดีทู๊กถูก ให้คุณช็อคสุด ๆกับการช้อปปิ้ง สินค้า Wifi Repeater 300mbps ใช้ขยายสัญญาณไวไฟ เพิ่มขีดไวไฟบ้าน ให้แรงขึ้น ที่ส่งให้คุณค้นพบ ประสบการณ์ครั้งพิเศษ กับราคาถูกเป็นพิเศษที่สุดของที่สุด เราจึง อยากให้คุณคุณรับรู้ว่าสินค้า Wifi Repeater 300mbps ใช้ขยายสัญญาณไวไฟ เพิ่มขีดไวไฟบ้าน ให้แรงขึ้น เป็นของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตมาจากโรงงานที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางขาย ดังนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะสั่งซื้อ Wifi Repeater 300mbps ใช้ขยายสัญญาณไวไฟ เพิ่มขีดไวไฟบ้าน ให้แรงขึ้น และบอกต่อ ๆ กันไปถึงคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชิ้นนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาประหยัดที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ ถ้าพบว่าคุณไม่พอใจ ในสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับรองการเคลมสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เนื่องด้วยการส่งที่เทียบเท่าของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยไร้กังวล ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่พึงประสงค์ ต่อการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง พนักงานที่จัดส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยเด็ดขาด ดังนั้น หากต้องการทำรายการสั่งซื้อ จึงจะต้องกรอกข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดแจ้ง เพื่อที่คุณจะได้รับของที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ล่าช้า ถ้า หากว่าคุณสนใจสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการช้อปสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม