• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Kupanny เครื่องตรวจจับสัญญาณ Rf Bug Anti-Spy กล้อง Gsm เสียงอุปกรณ์ตรวจจับเครื่องดักฟัง Gps Scan

หมวดหมู่: Spy Cameras
(48 รีวิว)
฿524.00 ฿943.00 44% Off

Review pantip คุณกำลังมองหา Kupanny เครื่องตรวจจับสัญญาณ Rf Bug Anti-Spy กล้อง Gsm เสียงอุปกรณ์ตรวจจับเครื่องดักฟัง Gps Scan ใช่มั๊ยคะ อันนี้สุดๆมากค่ะไม่ใช่แค่คุุณสมบัติยอดแล้ว คุณสามารถสั่งซื้อออนไลน์และนอนรอรับ Kupanny เครื่องตรวจจับสัญญาณ Rf Bug Anti-Spy กล้อง Gsm เสียงอุปกรณ์ตรวจจับเครื่องดักฟัง Gps Scan ในบ้านได้เลย

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
Spy Cameras "Kupanny เครื่องตรวจจับสัญญาณ RF Bug Anti-Spy กล้อง GSM เสียงอุปกรณ์ตรวจจับเครื่องดักฟัง GPS Scan" ตอนนี้ราคาลด 44% จากราคาเดิม 943.00 บาท ลดเหลือ 524.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก จีน และขายโดยร้าน Kupanny
รายละเอียดสินค้า
สามารถตรวจจับคลื่นวิทยุ, สนามแม่เหล็ก, ซ่อนสายหรืออุปกรณ์กล้องไร้สาย,
สามารถตรวจจับ2G,3G,4G ข้อผิดพลาดซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือ, GPS Locator

1.2G ถึง
5.8G, อุปกรณ์ตรวจจับวิทยุระดับมืออาชีพ, ความไวแสงสูง, เกณฑ์ที่ปรับได้, ช่วงการตรวจจับความถี่ขนาดใหญ่
สามารถตรวจจับสแตนด์บายรัฐแม่เหล็ก Locator, ข้อผิดพลาด; ใช้งานง่าย (สวิทช์เท่านั้น + ความไวลูกบิด), เสียงและไฟปลุกตัวบ่งชี้ที่ถูกต้องและเชื่อถือได้
เทคโนโลยีเลเซอร์ LDE สามารถตรวจจับสถานะสแตนด์บายของอุปกรณ์กล้องไร้สายหรือแบบมีสายได้
เครื่องตรวจจับความถี่วิทยุไร้สายแบบมืออาชีพเป็นอุปกรณ์กวาดข้อผิดพลาดที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งตรวจจับอุปกรณ์สอดแนมที่ผิดกฎหมายได้หลากหลาย
เช่นกล้องไร้สายที่ซ่อนอยู่เครื่องบันทึกเสียงดิจิตอล wiretaps, Bluetooth, GSM dictograph และชุดหูฟังชิงทรัพย์และอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายมือถือ
นี่เป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่กังวลว่าพวกเขาอาจเป็นเรื่องของการเฝ้าระวังแอบแฝง
มั่นใจได้ว่าไม่มีใครฟังการสนทนาส่วนตัวของคุณหรือเฝ้าดูการเดินทางและการเดินทางของคุณ
มืออาชีพ K18 RF เครื่องตรวจจับโทรศัพท์มือถือและเครื่องตรวจจับจีพีเอสสามารถตรวจสอบและช่วยให้คุณระบุเครื่องส่งสัญญาณไร้สายภายในช่วง
เมื่อคุณพร้อมที่จะป้องกันไม่ให้ผู้อื่นฟังการสนทนาหรือติดตามการเคลื่อนไหวของคุณเครื่องตรวจจับข้อผิดพลาดนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะ
โทรศัพท์มือถือเครื่องตรวจจับ RF และเครื่องตรวจจับจีพีเอสถูกออกแบบมาเพื่อค้นหาอุปกรณ์ส่งสัญญาณใดๆที่อยู่ภายใน35ถึง40ฟุตของตำแหน่งของคุณ
เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอุปกรณ์อันทันสมัยนี้จะช่วยตรวจจับความถี่วิทยุได้ถึง8GHz. คุณสามารถใช้ K18เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นแตะโทรศัพท์แบบมีสายหรือ
จากการใช้เลเซอร์เพื่อฟังการสนทนาใดๆในห้องประชุมของคุณ เพราะเครื่องตรวจจับ GPS นี้ระบุการส่งสัญญาณแบบไร้สายที่เกี่ยวข้องกับข้อบกพร่อง
คุณสามารถระบุภัยคุกคามใดๆต่อความปลอดภัยและความปลอดภัยของคุณได้อย่างรวดเร็ว
เพื่อระบุและหยุดภัยคุกคามที่หลากหลายอุปกรณ์ที่มีความซับซ้อนนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตรวจสอบชุดและเครื่องส่งสัญญาณแบบขนานส่งอุปกรณ์ติดตามและอุปกรณ์ GPS
ที่อาศัยสัญญาณอินเทอร์เน็ตอยู่ในระยะใกล้ ได้รับความสงบของจิตใจที่มาจากการรู้ว่าคุณปลอดภัยจาก prying ตาและบันทึกที่ซ่อนอยู่
เมื่อคุณรู้ว่าห้องของคุณถูก bugged. ตอนนี้เป็นส่วนที่สนุก ระบุไว้ คุณสามารถเลือกสามตัวเลือกเพื่อค้นหาข้อผิดพลาดเสียงการสั่นสะเทือนและแถบ LED.
1 * เครื่องตรวจจับ
1 * การชาร์จ
1 * คู่มือการใช้งาน (ภาษาอังกฤษ)

บทนำ:
ข้อมูลเทคนิค: ช่วงความถี่
ข้อมูลจำเพาะ:
วัสดุ: พลาสติก
ช่วงการตรวจจับแบบไร้สาย: 1MHz ถึง6.5GHz
เครื่องตรวจจับเลนส์ LED: สว่างได้ถึง70000MCD
ความยาวของเสาอากาศ: ประมาณ8CM/3.1in
ความจุแบตเตอรี่: 3.7V DC 400mA
ค่าใช้จ่าย: 5-6VDC
มิติ: ประมาณ6.5*4.8*1.5cm / 2.6*1.9 * 0.6in
ขนาดแพคเกจ: ประมาณ16.5*10*3.5 / 6.5*3.9 * 1.4in
รายการแพคเกจ:

ข้อมูลเฉพาะ Spy Cameras

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2250732347_TH
  • ร้านค้า
    Kupanny
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Kupanny

ซื้อออนไลน์และรอรับ ในบ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ Kupanny เครื่องตรวจจับสัญญาณ Rf Bug Anti-Spy กล้อง Gsm เสียงอุปกรณ์ตรวจจับเครื่องดักฟัง Gps Scan จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม