• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580

(22 รีวิว)
฿299.00 ฿350.00 15% Off

🔴สินค้าเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580 ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580 สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580 ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
รองเท้าบัลเล่ต์ "HaloBangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น LA35580" ตอนนี้ราคาลด 15% จากราคาเดิม 350.00 บาท ลดเหลือ 299.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 40 รีวิว ถือว่าสินค้านี้มีคนรีวิวสินค้าเยอะมาก และมี Rating Score อยู่ที่ 4.55 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ Halobangkok และขายโดยร้าน HaloBangkok Shoes
*ใส่ไม่ได้เปลี่ยนไซส์กับทางแบรนด์ได้โดยตรงนะคะ
สนับสนุนสินค้าคนไทย งาน MADE IN THAILAND ด้วยช่างฝีมือคนไทย 100% ค่ะ
หากมีปัญหาสอบถามเรื่องสินค้าหรือการบริการสามารถเเจ้งได้ที่ไลน์นี้เลยนะคะ @halobangkok จะมีแอดมินยินดีให้บริการค่ะ ^^

ไซส์ : 36-40
วัสดุพื้นล่าง : พื้นยางคุณภาพดี ไม่ลื่น ไม่สึกง่าย
วัสดุหนังหน้า : หนังพียูคุณภาพดี
ซับใน : หนังกลับพียู นุ่มใส่สบายเท้า
ทรงรองเท้า : ทรงไม่แคบ ไม่บีบเท้า แนะนำเป็นไซส์ปกติที่ใส่ประจำโดยทั่วไป
รูปตัวอย่างสินค้า รองเท้าบัลเล่ต์

HaloBangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น LA35580HaloBangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น LA35580HaloBangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น LA35580HaloBangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น LA35580

ข้อมูลเฉพาะ รองเท้าบัลเล่ต์

  • แบรนด์
    Halobangkok
  • SKU
    717256666_TH
  • ร้านค้า
    HaloBangkok Shoes
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
HaloBangkok Shoes

สินค้าเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580 ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580 สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580 ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580

ข้อมูล Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580 ทำให้ได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น สินค้าที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกสั่งซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อ ให้ข้อมูลครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจทำรายการซื้อ เราแนะนำว่า คุณควรเช็คข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือเมื่อซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย สามารถเปลี่ยน-คืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีมาก-น้อยเพียงใด. ถ้าคุณต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมของ Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580 จากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการออเดอร์กันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ช่วยให้รับรู้ ตัวสินค้า Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580 ได้ดีขึ้น และหากอยากช้อปสินค้าก็สามารถสั่งซื้อจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ช้อปปิ้ง Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580 เราหวังว่าผู้สนใจจะชอบร้านที่เราแนะนำ และพอใจกับสินค้าไอเทมนี้ สำหรับผู้สนใจที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะทำให้รู้จักตัวสินค้าและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับท่านที่ทำรายการซื้อ Halobangkok รองเท้า Flat Shoes หนังพียู รุ่น La35580 ไปแล้วคงจะชอบไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม