• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml

(4 รีวิว)
฿54.00 ฿79.00 32% Off

ห้ามพลาด สำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนออเดอร์ ด่วน!! น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
อุปกรณ์ซาวน่าพกพา "น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 ml" ตอนนี้ราคาลด 32% จากราคาเดิม 79.00 บาท ลดเหลือ 54.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 4 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 4.75 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ UMBEL PRIME และขายโดยร้าน UMBEL PRIME CENTER

การนำไปใช้ : - ผสมในน้ำมันนวด บรรเทาอาการปวดข้อและกล้ามเนื้อ - เป็นน้ำมันหอมที่ช่วยในเรื่องระบบทางเดินหายใจ อาการหวัด แต่เนื่องจากมีกลิ่นที่ค่อนข้างหนัก ถ้าใช้กับเตาเผาน้ำมันหอมระเหย แนะนำให้ผสมกับกลิ่นอื่น ๆ เช่น Eucalyptus หรือ Rosemary อัตราส่วนครึ่งต่อครึ่ง อาทิ Wintergreen 5 หยด Eucalyptus 5 หยดต่อน้ำ 30 - 40 มล.- ถ้าใช้กับเตาเผาน้ำมันหอมระเหย แนะนำให้ผสมกับกลิ่นอื่นๆ 1-2 หยดต่อน้ำ 30 มล.ข้อควรระวัง

ข้อมูลเฉพาะ อุปกรณ์ซาวน่าพกพา

  • แบรนด์
    UMBEL PRIME
  • SKU
    567648097_TH
  • ร้านค้า
    UMBEL PRIME CENTER
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
UMBEL PRIME CENTER

ห้ามพลาด สำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนออเดอร์ ด่วน!! น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการสั่งซื้อ น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml บนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเร่งด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเทียบดูราคาขาย น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml  ควรเช็ค น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ใช้ไม่ได้ จะได้แจ้งเรื่องตีกลับผลิตภัณฑ์จากทางร้าน

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml น่าซื้อไหม
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับปรุงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ซื้อผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม