• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

ขาตั้งมือถือ ขาตั้ง Ipad Tablet Lazy Bracket Stand ที่จับแท็บเล็ต แท่นจับมือถือ แบบตั้งพื้น Buddy.t

หมวดหมู่: แท่นวางมือถือ
(49 รีวิว)
฿230.00 ฿699.00 67% Off

รีวิวพันทิป คงในแปปเดียว ขาตั้งมือถือ ขาตั้ง Ipad Tablet Lazy Bracket Stand ที่จับแท็บเล็ต แท่นจับมือถือ แบบตั้งพื้น Buddy.t จะถูกส่งมาถึงบ้านคุณ แต่อยู่ในเขตกรุงเทพ ก็อาจจะส่งของอาจจะ 1-2วัน (ให้แน่นอนเช็คที่เวปร้านค้าอีกรอบนะ…) ชำระเงินเมื่อได้สินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
แท่นวางมือถือ "ขาตั้งมือถือ ขาตั้ง iPad TABLET LAZY BRACKET STAND ที่จับแท็บเล็ต แท่นจับมือถือ แบบตั้งพื้น BUDDY.T" ตอนนี้ราคาลด 67% จากราคาเดิม 699.00 บาท ลดเหลือ 230.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 44 รีวิว ถือว่าสินค้านี้มีคนรีวิวสินค้าเยอะมาก และมี Rating Score อยู่ที่ 4.84 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน BUDDY.T
ขาตั้งมือถือ ขาตั้ง iPad TABLET LAZY BRACKET STAND ที่จับแท็บเล็ต แท่นจับมือถือ แบบตั้งพื้น

ข้อมูลเฉพาะ แท่นวางมือถือ

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    1579906832_TH
  • ร้านค้า
    BUDDY.T
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
BUDDY.T

โปรดทราบ!! ภายในแปปเดียว ขาตั้งมือถือ ขาตั้ง Ipad Tablet Lazy Bracket Stand ที่จับแท็บเล็ต แท่นจับมือถือ แบบตั้งพื้น Buddy.t มาส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ แต่ว่าอยู่ภายในเขตกรุงเทพฯ ก็คงจะจัดส่งน่าจะ 1-2วัน (เอาชัวร์ตรวจสอบที่เวปอีกรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อรับสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ เราแนะนำ ขาตั้งมือถือ ขาตั้ง Ipad Tablet Lazy Bracket Stand ที่จับแท็บเล็ต แท่นจับมือถือ แบบตั้งพื้น Buddy.t ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ ขาตั้งมือถือ ขาตั้ง Ipad Tablet Lazy Bracket Stand ที่จับแท็บเล็ต แท่นจับมือถือ แบบตั้งพื้น Buddy.t จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม