• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

กระเบื้องสำหรับไก่ชนกระเบื้องนาบไก่

(49 รีวิว)
฿60.00 ฿210 71% Off

Review pantip คงในไม่นาน กระเบื้องสำหรับไก่ชนกระเบื้องนาบไก่ จะไปส่งมาถึงบ้านคุณ ถ้าหากอยู่บริเวณเขตกรุงเทพฯ ก็อาจจะส่งของใน 1-2วัน (เอาแน่ๆตรวจสอบที่เวปร้านค้าซักทีนะ…) ให้เงินเมื่อส่งมอบสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
กรง ลัง และ ประตู "กระเบื้องสำหรับไก่ชน#กระเบื้องนาบไก่" ตอนนี้ราคาลด 0% จากราคาเดิม บาท ลดเหลือ 60.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก อุบลราชธานี และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 56 รีวิว ถือว่าสินค้านี้มีคนรีวิวสินค้าเยอะมาก และมี Rating Score อยู่ที่ 4.86 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน Rimtang24
กระเบื้องไว้สำหรับนาบไก่ชน

ข้อมูลเฉพาะ กรง ลัง และ ประตู

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    715464642_TH
  • ร้านค้า
    Rimtang24
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Rimtang24

โปรดทราบ!! ภายในไม่กี่วัน กระเบื้องสำหรับไก่ชนกระเบื้องนาบไก่ จะมาส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ แต่อยู่ในเขตกทม ก็อาจจะส่งของน่าจะ 1-2วัน (เอาชัวร์ตรวจเช็คในร้านค้าอีกรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ เราแนะนำ กระเบื้องสำหรับไก่ชนกระเบื้องนาบไก่ ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ กระเบื้องสำหรับไก่ชนกระเบื้องนาบไก่ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม