• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Catholiday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่

฿159.00 ฿390.00 59% Off

แนะนำจาก pantip และในไม่กี่วัน Catholiday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่ ถูกส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ แต่อยู่แถวๆเขตกรุงเทพ ก็อาจจะจัดส่งน่าจะ 1-2วัน (ให้แน่ๆเช็คในเวปร้านค้าอีกทีนะ…) ชำระเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
สายจูง ปลอกคอ และ ตะกร้อครอบปาก "CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่" ตอนนี้ราคาลด 59% จากราคาเดิม 390.00 บาท ลดเหลือ 159.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 417 รีวิว ถือว่าสินค้านี้มีคนรีวิวสินค้าเยอะมาก และมี Rating Score อยู่ที่ 4.87 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ CatHoliday และขายโดยร้าน CatHoliday
มี 5สี >> ดำ น้ำเงิน แดง เขียว และลายทหาร
มี 4 ไซซ์ >> S / M / L / XL
วัสดุไนลอนออกฟอร์ดอย่างดีกระชับ ยืดหยุ่น รับแรงดึงได้สูง
สายจูงสำหรับ S/M ยาว 120 ซม. สำหรับ L/XL ยาว 105 ซม. (ไซส์ L/XL สายจูงสั้นกว่าแต่หนากว่า เหมาะกับการจูงหมาใหญ่)

รูปตัวอย่างสินค้า สายจูง ปลอกคอ และ ตะกร้อครอบปาก

CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่CatHoliday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่

ข้อมูลเฉพาะ สายจูง ปลอกคอ และ ตะกร้อครอบปาก

  • แบรนด์
    CatHoliday
  • SKU
    287814726_TH
  • ร้านค้า
    CatHoliday
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
CatHoliday

โปรดทราบ!! และในไม่นานมาก Catholiday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่ จะไปส่งไปถึงหน้าบ้านคุณ หากอยู่บริเวณเขตกรุงเทพมหานคร ก็คงจะจัดส่งภายใน 1-2วัน (เอาแน่ๆเช็คที่ร้านค้าอีกรอบนะ…) ชำระเงินเมื่อรับสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ Catholiday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ Catholiday สายรัดอกและสายจูงสุนัข สายจูงสุนัข สายรัดอกสุนัข สายจูงหมาใหญ่ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม