• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs

(54 รีวิว)
฿1990.00 ฿2140 7% Off

🔴ของมาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogsไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
เตียง เสื่อ และ บ้าน "ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก pidan Aluminium Cooling Bed for cats and small sized dogs" ตอนนี้ราคาลด 0% จากราคาเดิม บาท ลดเหลือ 1990.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 5 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 5.00 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ Pidan และขายโดยร้าน Pidan Thailand
"pidan Zen Bed" ที่นอนเย็น Aluminium ที่มีความบริสุทธิ์มากกว่า
99.5%
- ทำจากอลูมิเนียมที่มีความบริสุทธิ์มากกว่า
99.5%

- วัสดุนำความเย็นและระบายความร้อนได้ดี

- ไม่ต้องเอาไปแช่เย็น เพียงหลีกเลี่ยงกาารวางตากแดดโดยตรง

- หนาถึง 5 มม. ไม่บาดมือ

- ด้านล่างมีกันลื่น 4 จุด

- เส้นผ่าศูนย์กลาง 42 ซม. สูง 10 ซม.

- เหมาะกับน้องแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก

- ทำความสะอาดง่าย ไม่เกาะฝุ่น เช็ดด้วยผ้าหมาดๆหรือทิชชู่เปียกได้เลย#pidan #pidanthailand #pidanstudio #pidanofficial

ข้อมูลเฉพาะ เตียง เสื่อ และ บ้าน

  • แบรนด์
    Pidan
  • SKU
    1332536388_TH
  • ร้านค้า
    Pidan Thailand
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Pidan Thailand

ของมาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogsไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs

รายละเอียด ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs ทำให้ได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกช้อปสินค้าในร้านออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผู้นิยมมาก ให้รายละเอียดครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้ชัวร์ ว่าเป็นสินค้ามีคุณภาพดี เพื่อความคุ้มราคา ก่อนการตัดสินใจออเดอร์ เราแนะนำว่า คุณควรตรวจสอบข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือหากซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย สามารถเคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับรองนานเพียงใด. ถ้าคุณต้องการเช็คเพิ่มเติมของ ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs จากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการออเดอร์กันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รู้จัก ตัวสินค้า ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs ได้ดียิ่งขึ้น และซึ่งหากอยากช้อปสินค้าก็สามารถสั่งซื้อจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับรองสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ผู้สนใจที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ สั่งซื้อ ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs เราหวังว่าทุกคนจะชอบร้านที่เรานำเสนอ และพอใจกับสินค้าชิ้นนี้ สำหรับทุกท่านที่ยังไม่ตัดสินใจ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รับรู้ตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ซื้อ ที่นอนเย็นอลูมิเนียมสำหรับแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก Pidan Aluminium Cooling Bed For Cats And Small Sized Dogs ไปแล้วคงพอใจไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม