• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้

หมวดหมู่: Highchairs & Booster Seats
(0 รีวิว)
฿632.61 ฿639.00 1% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ลดจริงถูกจริงกับรายการส่่งเสริมการ ขายนี้สำหรับโปรพิเศษลดราคา ถูกจนตะลึง อ่านข้อมูลสินค้า อ่านรีวิวจากผู้ใช้ตัวจริง ที่เข้ามาให้รายละเอียดการใช้ งานต่าง ๆ เช็คราคาจนแน่่ใจ ก่อนทำรายการสั่งทำรายการซื้อนะคะ.

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
Highchairs & Booster Seats "โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้" ตอนนี้ราคาลด 1% จากราคาเดิม 639.00 บาท ลดเหลือ 632.61 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก เชียงใหม่ และขายโดยร้าน Huhin
รบกวนลูกค้าทุกท่าน ก่อนสั่งซื้อสินค้าแนะนำให้อ่านเงื่อนไขการประกันสินค้าให้เข้าใจก่อนจ้ะ
โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้
รายละเอียดสินค้า

- นั่งสบาย ไม่ระคายผิวลูกน้อย

- วัสดุด้านนอก ผ้ากำมะหยี่

- วัสดุด้านใน ใยสังเคราห์

- เคลื่อนย้ายง่าย พกพาสะดวก

- มีพนักพิงสูงเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก
อุปกรณ์ภายในกล่อง

- โซฟาสำหรับเด็ก
- 1 ชิ้น
??รบกวนอ่านรายละเอียดก่อนทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง
?กรณีการรับ/คืนเงิน/คืนเงินคืนสินค้า??

1. ขอตรวจสอบสินค้า รายละเอียดของสินค้าว่าตรงกับรายการสั่งซื้อของท่านหรือไม่ ก่อนกดยืนยันรับสินค้า (สภาพสินค้าหรือสี อาจจะแตกต่างจากภาพถ่ายเล็กน้อย)

2.สำหรับการคืนสินค้าทางร้านรับคืนสินค้าผ่านระบบ เท่านั้น

3.หลังจากการกดยืนยันรับสินค้า หากสินค้ามีปัญหา ชำรุด ไม่ตรงตามรายการสั่งซื่อ ทางร้านไม่สามารถเคลมสินค้าใหม่ให้ได้ แต่จะพิจารราชดเชยค่าเสียหายของสินค้าตามความเหมาะสม ????

4.หลังจากกดยืนยันรับสินค้า ในกรณีที่สินค้าชำรุด ต้องการคืนสินค้า ทางร้านขออนุญาตในการส่งคืนสินค้าทุกกรณี ผู้สั่งซื้อจะต้องออกค่าขนส่งเอง (การคืนสินค้านอกระบบ)

5.ในกรณีลูกค้าตรวจสอบสินค้า ก่อนกดยืนยันรับสินค้า หากตรวจสอบพบว่าสินค้าไม่ตรงกับคำสั่งซื้อหรือชำรุด และต้องการคืนสินค้าขอความกรุณา ลูกค้ากดขอคืนเงินหรือคืนสินค้า และกดปุ่มกดที่ร้านค้าแล้วลูกค้าจะได้รับ QR code สำหรับการขนส่งและการขนส่งวิธีการจัดส่งที่นั่นคือไปรษณีไทยและ Kerry (แนะนำไปรษณีย์ ไทยลูกค้าจะได้ค่าขนส่งเต็มจำนวน)

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถอินบล็อกแชทสอบถามแอดมินในเวลาทำการได้เลยค่ะ
####ทางร้านค้าขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการเคลมสินค้าหลังจากกดยืนยันรับสินค้าทุกกรณี

รูปตัวอย่างสินค้า Highchairs & Booster Seats

โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้

ข้อมูลเฉพาะ Highchairs & Booster Seats

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2612963373_TH
  • ร้านค้า
    Huhin
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Huhin

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้าสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นคุณลูกค้าสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ทำการซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และเชื่อถือได้ สินค้า จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วขึ้นใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCOD (พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม