• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้

หมวดหมู่: Highchairs & Booster Seats
(54 รีวิว)
฿558.00 ฿1116.00 50% Off

ราคาพิเศษ โปรโมชั่นถูกมาก โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ☑️ โปรโมชั่นนี้เพื่อคุณ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
Highchairs & Booster Seats "โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้" ตอนนี้ราคาลด 50% จากราคาเดิม 1116.00 บาท ลดเหลือ 558.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก เชียงใหม่ และขายโดยร้าน adadad15
รบกวนลูกค้าทุกท่าน ก่อนสั่งซื้อสินค้าแนะนำให้อ่านเงื่อนไขการประกันสินค้าให้เข้าใจก่อนจ้ะ
โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้
รายละเอียดสินค้า

- นั่งสบาย ไม่ระคายผิวลูกน้อย

- วัสดุด้านนอก ผ้ากำมะหยี่

- วัสดุด้านใน ใยสังเคราห์

- เคลื่อนย้ายง่าย พกพาสะดวก

- มีพนักพิงสูงเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก
อุปกรณ์ภายในกล่อง

- โซฟาสำหรับเด็ก
- 1 ชิ้น
??รบกวนอ่านรายละเอียดก่อนทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง
?กรณีการรับ
-คืนเงิน
-คืนเงินคืนสินค้า??

1. ขอตรวจสอบสินค้า รายละเอียดของสินค้าว่าตรงกับรายการสั่งซื้อของท่านหรือไม่ ก่อนกดยืนยันรับสินค้า (สภาพสินค้าหรือสี อาจจะแตกต่างจากภาพถ่ายเล็กน้อย)

2.สำหรับการคืนสินค้าทางร้านรับคืนสินค้าผ่านระบบ Shopee เท่านั้น

3.หลังจากการกดยืนยันรับสินค้า หากสินค้ามีปัญหา ชำรุด ไม่ตรงตามรายการสั่งซื่อ ทางร้านไม่สามารถเคลมสินค้าใหม่ให้ได้ แต่จะพิจารราชดเชยค่าเสียหายของสินค้าตามความเหมาะสม ????

4.หลังจากกดยืนยันรับสินค้า ในกรณีที่สินค้าชำรุด ต้องการคืนสินค้า ทางร้านขออนุญาตในการส่งคืนสินค้าทุกกรณี ผู้สั่งซื้อจะต้องออกค่าขนส่งเอง (การคืนสินค้านอกระบบ)

5.ในกรณีลูกค้าตรวจสอบสินค้า ก่อนกดยืนยันรับสินค้า หากตรวจสอบพบว่าสินค้าไม่ตรงกับคำสั่งซื้อหรือชำรุด และต้องการคืนสินค้าขอความกรุณา ลูกค้ากดขอคืนเงินหรือคืนสินค้า และกดปุ่มกดที่ร้านค้าแล้วลูกค้าจะได้รับ QR code สำหรับการขนส่งและการขนส่งวิธีการจัดส่งที่นั่นคือไปรษณีไทยและ Kerry (แนะนำไปรษณีย์ ไทยลูกค้าจะได้ค่าขนส่งเต็มจำนวน)
xxxหากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถอินบล็อกแชทสอบถามแอดมินในเวลาทำการได้เลยค่ะ

-ทางร้านค้าขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการเคลมสินค้าหลังจากกดยืนยันรับสินค้าทุกกรณี

ข้อมูลเฉพาะ Highchairs & Booster Seats

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2568014289_TH
  • ร้านค้า
    adadad15
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
adadad15

★★★ ทำไมต้องช้อป โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ สินค้าออนไลน์

1. คุ้มค่าเงิน
2. ช่วยประหยัดเวลาของคุณมีเวลา
3. ประหยัดต้นทุนก๊าซ/น้ำมันรถยนต์
4. ปลอดภัยในการทำรายการซื้อ
5. เหมาะสำหรับส่งของขวัญ
6. สามารถซื้อสินค้าเมื่อไหร่ก็ได้
7. สามารถเคลมสินค้าได้
8. มีคูปองเว้าเชอร์ช่วยให้ประหยัด
9. ไม่จำเป็นต้องพกถุงช้อปปิ้ง
10. ส่วนลดและโบนัส Loyalty

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันดีก่อนการตัดสินใจช้อปสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการซื้อสินค้าออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

ลดกระหน่ำมอลล์☑️

คำค้นหา:ซื้อ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, รีวิว โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, ขาย โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, ราคา โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ราคาถูก, โปรโมชั่น โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, เช็คราคา โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, ราคาล่าสุด โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, โปรโมชั่นพิเศษ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้, ซื้อ โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ที่ไหน, โซฟาสำหรับเด็กวัยหัดนั่ง เบาะนั่งเด็ก ที่นั่งเด็กรูปสัตว์น่ารัก นั่งได้ ขี่ได้ กอดก็นุ๊มนุ่ม น้ำหนักเบา ถอดซักได้ ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม