• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น)

หมวดหมู่: จานทวิส
(76 รีวิว)
฿152.00 ฿304.00 50% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ ห้ามพลาดลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น) ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ช้อปปิ้งด่วน ดีลลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการซื้อออนไลน์ ไม่พลาดรายละเอียดสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ เช็คกันเลยค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จานทวิส "จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น)" ตอนนี้ราคาลด 50% จากราคาเดิม 304.00 บาท ลดเหลือ 152.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก ไทย และขายโดยร้าน tong71567
รายละเอียดสินค้า

- ผลิตจากพลาสติก ABS หนา แข็งทาน

- กับแกนดัมเบลบาร์เบล เส้นผ่าศูนย์กลาง 25 มม
- 28 มม
- 30 มม

- ป้องกันไม่ให้แผ่นหนักไหลหรือตกลงจากแกน

- ารถได้กับแกนเรียบหรือแกนที่มีเกลียวได้
⭐⭐ อย่าใจร้อนรีบรีวิว
-หักทางร้านนะครับ ⭐⭐
❌ สำหรับลูกค้า ไปรีวิวในทางลบที่หน้าร้านก่อนทักแชทแจ้งอาการ
❎ทางร้านขอไม่เคลมให้ทุกกรณีนะครับ
ทางร้านมีบารหลังการขายหลังลูกค้าได้รับสินค้าภายใน7วัน กเลย7วันทางร้านไม่รับผิดชอบทุกกรณี
รับประกัน กสินค้า ชำรุดเสียย เกิดจากความผิดพลาดในกระบวนการผลิต
ในกรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบหรือสินค้าชำรุด ารถต่อผ่านทางแชทได้เลยครับ
ทางร้านยินดีให้เปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินแล้วแต่กรณี
กระบบขึ้นสำเร็จทางร้านไม่รับคืนสินค้าทุกกรณี
? กต้องการทราบรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม บารหลังการขาย
กรุณาต่อผ่านช่องทางแชทได้เลยครับ

ข้อมูลเฉพาะ จานทวิส

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2563873197_TH
  • ร้านค้า
    tong71567
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
tong71567

ต่อข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงขอแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือได้ในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าไหนบ้าง โดยเราต้องการจะแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บไซต์มีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับการใช้บริการจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง ท่านลูกค้าเพียงแค่ทำรายการช้อปสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายและสะดวก และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามระยะเวลานำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการซื้อ จึงวางใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือท่านลูกค้าโดยไม่ต้องพะวง และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากผู้ซื้อไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะพนักงานของร้านค้า จะตอบคำถามที่ท่านข้องใจ และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยผู้ซื้อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่มีคุณค่าก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น)

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น), รีวิว จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น), ขาย จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น), ราคา จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น), จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น) ราคาถูก, โปรโมชั่น จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น), เช็คราคา จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น), ราคาล่าสุด จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น), โปรโมชั่นพิเศษ จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น), ซื้อ จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น) ที่ไหน, จัดส่งที่รวดเร็ว ตัวล็อคคานบาร์เบลดัมเบล (1 ชิ้น) ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม